นี่ไงเพื่อนเกลอ รูปเธอแฟนฉัน

this is how I document my life :)



(::: Featured Song :::)

I feel alive every time I listen to this song.
It rocks!

Thursday 23 August 2012

เ ก ลี ย ด เ ถ อ ะ บ อ ก ล า

….

2 comments:

  1. http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=kAvkxhke36s#!

    ถามตัวเองกี่ครั้ง หัวใจก็ตอบว่ายังรักเธอ และบางทีเผลอๆ ก็นึกถึงเธอขึ้นมา นึกแล้วฉันก็ยังเสียดาย ที่เราต้องมาเลิกรา แต่เรื่องโชคชะตา ไม่รู้จะฝืนยังไง อย่างน้อย เราเคยรักกัน อย่างน้อย เธอเคยรักฉันใช่ไหม อย่างน้อย อย่างน้อยน้อย เราก็เคยรักกันมากมาย เธอคิดถึงฉันบ้างหรือเปล่า ฉันไม่กล้าถามเธออย่างนั้น ไม่ใช่วันเวลาของฉัน แต่ช่างเถอะเรื่องนั้นฉันไม่สนใ­จ ความคิดถึงของฉัน แค่เธอรับรู้และเธอแค่รับมันไว้ เธอคิดถึงฉันไหม ก็แล้วแต่หัวใจเธอ

    ReplyDelete